Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Quà tặng kỷ niệm chương | Quà tặng mica

Trong các chương trình, hội nghị, quà tặng kỷ niệm chương là một vật sáng giá được giành tặng cho người thắng cuộc, hoặc có thành tích xuất sắc.

Quà tặng kỷ niệm chương
Hiện nay, kỷ niệm chương có nhiều loại, mica, pha lê, thủy tinh là 3 chất liệu được sử dụng nhiều nhất hiện nay, bởi chất lượng cũng như giá thành rất hợp lý.


Mitechco là một trong những đơn vị chuyên sản xuất quà tặng kỷ niệm chương mica giá rẻ tại Hà Nội. Với nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan nên chất liệu luôn được cam kết chuẩn từng xen ti mét.


Giá thành thì vô cùng max rẻ, bởi nguyên liệu đã nhập từ đầu nguồn cùng hệ thống máy cắt mica hiện đại giúp quá trình cắt khắc diễn ra nhanh hơn, từ đó mà giá thành sản phẩm cũng được giảm đi đáng kể. 
Kỷ niệm chương mica giá rẻ tại Hà Nội
Mẫu thiết kế kỷ niệm chương tại đây vô cùng đa dạng, đảm bảo hài lòng khách hàng. Quý khách có thể nhờ nhân viên thiết kế ở đây vẽ mẫu hộ, mà không cần mất tiền.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm trong nghề, làm việc chuyên nghiệp, cam kết sản phẩm làm ra theo đúng yêu cầu của bạn.

Luôn phục vụ tận tình chu đáo 24/24/365 ngày.

Hy vọng Mitechco sẽ là sự lựa chọn của bạn trong thời gian sớm nhất.

Mọi thông tin cần liên hệ, quý khách hàng vui lòng gọi tới 089.873.3702 để được hỗ trợ tư vấn báo giá nhanh nhất.

Công ty cổ phần Mitechco
Trụ sở: số 564, đường Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 046.292.4078 Hotline: 094.201.4078 – 089.873.3702
Website: micamienbac.com
Email: micamienbac.com@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Bảng hiệu quảng cáo được coi là một trong những hình thức quảng cáo được ưa chuộng bậc nhất bởi những ưu điểm mà nó mang lại như: giá cả hợp lí, tạo sự thu hút ngay lập tức đối với khách hàng, cung cấp đầy đủ thông tin mà các doanh nghiệp hay cửa hàng mà khách hàng muốn biết, dễ dàng quan sát, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng…
    Bảng hiệu quảng cáo cũng có rất nhiều loại với đủ loại chất liệu như: Bảng hiệu Hiflex, bảng hiệu Mica, bảng hiệu Alu, bảng hiệu đèn Led…
    Bạn đang cần tìm một công ty quảng cáo chuyên nghiệp để thiết kế cho công trình của mình những bảng hiệu quảng cáo đẹp mắt, độc đáo, bắt mắt mà giá cả vẫn phải chăng ? Bạn muốn cửa hiệu của mình có một bảng hiệu gây ấn tượng với mọi khách hàng? Hãy đến với công ty Quảng cáo Đại Phát chúng tôi để được đáp ứng những nhu cầu trên.
    Công ty Quảng cáo Đại Phát là công ty chuyên thiết kế các loại bảng hiệu quảng cáo như: bảng hiệu alu, bảng hiệu mica, bảng hiệu đèn led…cho tất cả các công trình từ quán café, quán trà sữa, quán ăn, quán nhậu, nhà hàng, shop quần áo…Chúng tôi với đội ngũ thi công và tư vấn chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ tốt nhất và chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    hộp đèn
    hộp đèn quảng cáo
    biển quảng cáo chữ nổi
    giá làm bảng hiệu hộp đèn
    giá làm bảng hiệu đèn led
    giá bảng hiệu đèn led
    giá làm bảng hiệu quảng cáo
    in bảng hiệu
    hộp đèn quảng cáo giá rẻ
    hộp đèn quảng cáo đẹp
    bảng hiệu bạt hiflex
    bảng hiệu hiflex
    hộp đèn quảng cáo ngoài trời
    hộp đèn quảng cáo mica
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa