Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Mua kỷ niệm chương ở đâu

Bạn đang không biết mua kỷ niệm chương ở đâu giá rẻ chất lượng tại Hà Nội, Mitechco là một trong những địa chỉ rất uy tín chuyên sản xuất kỷ niệm chương mà bạn nên đến tham khảo.

Mua kỷ niệm chương ở đâu?

Kỷ niệm chương có nhiều loại được dùng hiện nay như kỷ niệm chương mica, kỷ niệm chương pha lê, kỷ niệm chương thủy tinh, mạ vàng, vv...

Mua kỷ niệm chương mica ở đâu?

Tuy nhiên, loại kỷ niệm chương được sử dụng phổ biến hiện nay đó là kỷ niệm chương được làm từ mica bởi giá thành rẻ mà chất lượng cũng không hề thua kém gì so với các chất liệu khác.

Để mua kỷ niệm chương mica bạn có thể đến với Mitechco tại 564 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đã rất nhiều khách hàng đến đây đặt hàng và rất hài lòng.

Tại sao nên mua kỷ niệm chương mica tại Mitechco?

Mitechco là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm từ mica, gia công mica theo yêu cầu. Là đơn vị đang trực tiếp sản xuất hơn 100 sản phẩm mica khác loại nổi bật có thể kể tới đó như kỷ niệm chương mica, menu mica, kệ tờ rơi mica, kệ chức danh mica, móc khóa mica, bục phát biểu, hộp mica, vv...

Kỷ niệm chương mica đẹp hoàn hảo
Đến với Mitechco bạn không phải bận tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành tại đây bởi Mitechco là tổng đại lý chuyên phân phối sỉ lẻ các loại tấm mica chính hãng tới khắp các tỉnh thành miền Bắc. Chính vì vậy Mitechco luôn đưa ra mức giá sản phẩm thấp nhất thị trường.

Không chỉ được chọn hàng trăm mẫu kỷ niệm chương có sẵn mà bạn còn được nhờ nhân viên kỹ thuật thiết kế mẫu miễn phí cho bạn nếu bạn có nhu cầu.

Mitechco cam kết sản phẩm làm ra theo đúng yêu cầu khách hàng.

Hãy liên hệ với Mitechco để sở hữu những sản phẩm mica - kỷ niệm chương mica đẹp hot nhất hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN MITECHCO
Địa chỉ: số 564, đường Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 046.292.4078 Hotline: 094.201.4078 – 0972.035.398
Website: micamienbac.com    Email: micamienbac.com@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét