Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Kỷ niệm chương tại Hà Nội giá rẻ uy tín | Mitechco

Mitechco chuyên sản xuất kỷ niệm chương tại Hà Nội giá rẻ uy tín, là công ty chuyên gia công mica, chế tạo cắt khắc các sản phẩm từ mica theo yêu cầu. 

Kỷ niệm chương tại Hà Nội giá rẻ uy tín

Từ lâu, chiếc kỷ niệm chương đã là một trong những món quà sang trọng, cao cấp vô cùng ý nghĩa. Hiện nay, nhu cầu sử dụng kỷ niệm chương ngày một nhiều, chính vì vậy, kỷ niệm chương ngày được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau.

Kỷ niệm chương mica

 Một số loại kỷ niệm chương được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay như kỷ niệm chương mica, kỷ niệm chương pha lê, kỷ niệm chương thủy tinh, mạ vàng. 

Kỷ niệm chương bằng mica là một trong những dòng kỷ niệm chương bền đẹp sang đang được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Kỷ niệm chương mica tròn

Vậy kỷ niệm chương mica là gì, khách hàng có thể xem thêm tại đây.

Kỷ niệm chương ở đâu giá rẻ tại Hà Nội

Một trong những dòng kỷ niệm chương đẹp giá rẻ phải kể tới đó là kỷ niệm chương mica hay còn gọi là biểu trưng mica. Kỷ niệm chương mica tại Hà Nội có nhiều cơ sở bán sản xuất, tuy nhiên chất lượng mica không phải ở đâu cũng làm mica tốt, với giá thành rẻ. 

Kỷ niệm chương bằng mica trong

Để khách hàng mua được sản phẩm đẹp, giá thành rẻ thì bạn có thể đến công ty Mitechco tham khảo đặt hàng.

Mitechco là một trong những công ty hàng đầu tại Hà Nội chuyên sản xuất các sản phẩm từ mica, và kỷ niệm chương mica là sản phẩm rất nổi bật tại đây.

Kỷ niệm chương mica được Mitechco sản xuất trên hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp luôn cam kết sản phẩm làm theo đúng yêu cầu khách hàng.

Đến với Mitechco bạn được lựa chọn hàng trăm mẫu kỷ niệm chương mica mới nhất, được nhờ nhân viên kỹ thuật thiết kế mẫu cho bạn.

Nếu bạn cần làm kỷ niệm chương giá rẻ thì Mitechco chắc chắn là một trong những đơn vị trực tiếp sản xuất với chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN MITECHCO
Địa chỉ: số 564, đường Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 046.292.4078 Hotline: 094.201.4078 – 0972.035.398
Website: micamienbac.com    Email: micamienbac.com@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét