Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Kỷ niệm chương mica có ưu nhược điểm gì

Kỷ niệm chương mica có ưu nhược điểm gì, tại sao nó lại là sản phẩm được ưu ái trong những năm gần đây, chúng ta cùng đi tìm hiểu về loại kỷ niệm chương này.

Kỷ niệm chương mica có ưu nhược điểm gì?

- Ưu điểm nổi bật nhất của kỷ niệm chương mica là rất nhẹ, bóng mịn, đa màu sắc, không bao giờ lo bể vỡ. Kỷ niệm chương bằng mica rất dễ tạo kiểu, thường được so sánh với các chất liệu như pha lê, thủy tinh, gỗ.

Kỷ niệm chương mica

- Tuy không được cao sang như pha lê nhưng mica lại mang vẻ đẹp huyền bí, lịch sự, một vẻ đẹp thân thiện phù hợp với nhiều đối tượng.

Kỷ niệm chương mica được làm như thế nào?

Từ một tấm mica khổ lớn, độ dày từ 2mm cho đến 10mm, được đưa lên máy cnc hoặc máy laser để cắt mica ra thành mảnh nhỏ theo hình mẫu. Rồi sử dụng công nghệ in ấn, khắc laser để đưa các nội dung lên mặt kỷ niệm chương theo mong muốn. Dùng máy mài bóng để sản phẩm được mịn hơn, cuối cùng cho ra đời 1 sản phẩm kỷ niệm chương mica đẹp hoàn hảo.

Kỷ niệm chương mica 30

Nếu bạn muốn đến tận nơi để xem quá trình sản xuất kỷ niệm chương như thế nào thì có thể tới Mitechco. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công nghệ máy móc hiện đại sản phẩm tạo ra luôn đẹp mãn nhãn, 

Hy vọng Mitechco sẽ là đối tác tin cậy của bạn
Công ty cổ phần Mitechco
Địa chỉ: Số 564 đường Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 094.201.4078 – 089.873.3702
Website: micamienbac.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét