Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Mua menu mica ở đâu tốt giá rẻ

Hiện nay, có khá nhiều địa chỉ gia công làm menu mica tuy nhiên mua menu mica ở đâu tốt giá rẻ chất lượng uy tín thì không phải ai cũng biết. 

Mua menu mica ở đâu tốt giá rẻ?

Để tránh mất tiền mà sản phẩm nhanh hỏng, bạn có thể đến công ty Mitechco. Mitechco là một trong những công ty nổi tiếng tại Hà Nội chuyên nhận gia công mica theo yêu cầu, sản xuất các sản phẩm làm từ mica. Menu mica là một trong những sản phẩm ruột tại đây.

Menu mica để bàn 

Với vật liệu mica chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp tận gốc, không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. 


Về giá cả bạn không phải lo lắng, Mitechco luôn thường xuyên đi khảo sát thị trường để đưa ra mức giá không có nơi nào rẻ hơn.

Menu mica trong suốt

Menu mica thường dùng ở đâu?

Tại các quán ăn, nhà hàng, thường dùng menu mica để kẹp tờ thực đơn bằng giấy ở giữa để nó được giữ cố định, đồng thời tiết kiệm diện tích mặt bàn và giúp khách hàng chọn món được dễ hơn.


Ngoài ra, bạn có thể dùng để kẹp bảng giá sản phẩm tại quầy bán hàng như trong siêu thị, cửa hàng.

Menu mica rất phù hợp cho mọi khách hàng bởi giá thành rẻ mà rất đẹp sang trọng. Nếu bạn có nhu cầu đặt làm menu mica để bàn, có thể đến Mitechco, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng về sản phẩm và dịch vụ tại đây.

Mọi thông tin cần tư vấn quý khách hàng có thể liên hệ

Công ty cổ phần Mitechco
Trụ sở: số 564, đường Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 046.292.4078 Hotline: 094.201.4078 – 089.873.3702
Website: micamienbac.com
Email: micamienbac.com@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét